Công trình UBND xã Hồng Sơn

22/05/2024 2801 lượt xem

Màu sơn nhà là một trong những yếu tố quyết định đến việc công trình có đẹp và nổi bật hay không. vì vậy cần lựa chọn sơn và đơn vị thi công uy tín. Xin giới thiệu đến bạn công trình UBND xã Hồng Sơn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ Sơn tại Gái Mau để bạn có thể tham khảo và chọn ý tưởng cho căn nhà của mình.

Công trình UBND xã Hồng Sơn sử dụng màu sơn vàng quen thuộc. Lớp sơn có màu sáng đẹp, độ bám dính cao, không bong tróc và không thấm nước, đảm bảo vẻ đẹp lâu dài cho công trình.

Dưới đây là một số hình ảnh công trình

Quý khách có nhu cầu muốn tân trang, sơn lại nhà ở của mình, muốn căn nhà gắn bó trong thời gian dài. Hãy đến với Gái Mau. Chúng tôi sẽ cùng gia đình bạn tạo ra không gian sống hoàn hảo, môi trường sống trong lành, khung cảnh lãng mạn, nội thất tiện nghi. Ngôi nhà cũ kỹ, dấu vết thời gian kia sẽ được biến đổi hoàn toàn. Thay vào đó căn nhà hiện đại, với bộ áo mới độc đáo, ấn tượng. tại Gái Mau, chúng tôi cung cấp những loại sơn tốt nhất đến từ các thương hiệu uy tín như SPEC, EXPO,...

Gái Mau sở hữu đội thợ sơn uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tận tâm chăm sóc, làm đẹp trang trí nhà nhà yêu cho gia đình bạn.

Đội ngũ  thợ sơn nhà ở  của chúng tôi đều đã đào tạo bài bản. Chụp kỹ thuật sơn nhà chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Lại sở hữu đôi tay khéo léo, có năng lực về nghệ thuật.

Cam kết luôn thực hiện nhiệm vụ thi công sơn nhà hiệu quả, đảm bảo an toàn, mang lại kết quả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH GÁI MAU

Trụ sở chính: Km 18 Thôn Phú Sung, Xã Hàm Cường, Hàm ThuậnNam, Bình Thuận

Chi nhánh Gái Mau Decor: F14 Hùng Vương, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hotline: 0908.338.392 - 0844.444.047

Email: ctytnhhgaimau@gmail.com

Website: www.gaimau.com

Top